Dịch vụ setup blog chuyên nghiệp

Giúp bạn xây dựng một chiếc blog thật xịn xò, trọn gói, với chi phí thấp hơn bạn tự làm. Đồng hành cùng bạn xuyên suốt quá trình phát triển blog.

Thỏa mãn đam mê
viết lách
Xây dựng thương hiệu cá nhân
Xây dựng Online Business
Tạo nguồn thu nhập thụ động
...
Còn chờ gì nữa?
Làm luôn

10 lý do bạn nên xây dựng blog ngay bây giờ

Bạn đã biết vì sao nên làm blog chưa? Để viết cho đã, để xây dựng thương hiệu cá nhân, để kiếm tiền online… hãy xem bài này nhé.

Blog của khách hàng

Một số blog đã thực hiện và đang đồng hành suốt quá trình phát triển

Bảng giá dịch vụ

Nếu bảng giá dưới đây không đáp ứng được yêu cầu, xin đừng ngần ngại liên lạc trực tiếp. Một Chiếc Blog cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ dễ thương đến dễ ghét, với mức giá dễ chịu nhất cho bạn.

Gói doanh nghiệp

5000K+

Một Chiếc Blog

3500 K

Gói tùy biến

Khách hàng nói gì

Mình là chủ sở hữu của blog quanhwithgenz.com. Trong thời gian bắt đầu lập blog, mình đã nhờ tới sự hỗ trợ của dịch vụ set up blog từ anh Tuấn và cảm thấy thật sự rất hài lòng. Anh Tuấn không chỉ hỗ trợ mình set up hoàn chỉnh giao diện cho blog từ đầu đến cuối mà còn rất kiên nhẫn trước những yêu cầu nhiều khi hơi cầu toàn quá từ mình. Bạn đọc của mình ai cũng khen ngợi về giao diện của blog quanhwithgenz.com, nên mình cảm thấy rất vui. Ngoài ra, anh Tuấn cũng giúp đỡ mình rất nhiều trong việc tư vấn những vấn đề liên quan đến SEO, cách tư duy đúng đắn trong việc đầu tư nội dung sao để blog dễ dàng lên top Google. Trong quá trình phát triển blog, anh Tuấn cũng luôn hỗ trợ mình tận tình mọi vấn đề về kĩ thuật của website, mình gặp bất cứ khó khăn hay thắc mắc gì đều được giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng. Mình thật sự cảm thấy may mắn khi đã chọn dịch vụ set up blog trọn gói từ anh Tuấn, mà chi phí mình bỏ ra cũng vô cùng ít ỏi, có khi rẻ hơn nhiều so với các blogger khác. Nói chung là mình rất hài lòng và cảm ơn anh Tuấn rất nhiều.
Nguyễn Quỳnh Anh
quanhwithgenz.com

Kinh nghiệm viết Blog

Những kinh nghiệm giúp bạn viết blog hiệu quả, tạo nguồn thu nhập tốt hơn.

10 lý do bạn nên xây dựng blog ngay bây giờ

Xây dựng blog nghiêm túc chính là bắt đầu một online business bền vững và dài hạn

Nên dùng theme có phí hay miễn phí cho blog cá nhân?

Bạn lăn tăn mua theme có phí hay theme miễn phí?

Giới thiệu các theme miễn phí xịn đáng dùng

Gợi ý các theme tốt cho bạn, đỡ tốn thời gian mày mò thử nghiệm

Bạn có vấn đề cần trao đổi?